• 08:00 - 17:30
  • 0978 66 28 28
  • 263 Phan Đăng Lưu, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
Tổng đài: 0978-662-828 (08:00 - 17:30)

Tìm hiểu về cách mở đại lý sơn và kinh nghiệm về mở đại lý sơn.

Bạn muốn kinh doanh bán sơn mà không biết bắt đầu từ đâu. Khi mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn ? Cách mở đại lý sơn nước.
Bạn muốn kinh doanh bán sơn mà không biết bắt đầu từ đâu. Khi mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn ? Có rất nhiều câu hỏi liên quan tới lĩnh vực kinh doanh sơn mà bạn chưa biết. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về cách mở đại lý sơn qua bài viết sau đây nhé:

I/ Chúng ta có nên mở đại lý sơn nước hay không

Các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm đều có nhu cầu về sơn khi hoàn thanh. Vì thế các chủ đầu tư, các nhà thầu cần tìm đại lý sơn để hoàn thiện công đoạn cuối cùng của công trình. Do đó nhu cầu về đại lý sơn nước cần rất nhiều, đó là lĩnh vực khá tiềm năng.
 
dai ly son


Hiện nay tất cả các hãng sơn như sơn Dulux, sơn Kova, sơn USA, sơn Jotun đều có chương trình phát triển mạnh về làm đại lý sơn để mở rộng thị trường và tăng doanh số nói chung. Tùy vào nguồn vốn và khả năng chúng ta có thể dễ dàng liên hệ để xin làm nhà phân phối sơn, mở đại lý sơn nước và hỏi về cách tư vấn mở đại lý sơn.

II/ Một vài kinh nghiệm mở đại lý sơn hiệu quả

Tìm hiểu về thị trường sơn hiện nay

Cần mở đại lý sơn trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về các loại sơn, bạn không chỉ bán sơn mà cần phải am hiểu và tư vấn cho khách hàng. Như sơn lót, sơn chống thấm, bột bả bạn cần phải hiểu rõ về chúng, sự khác nhau, đặc tính của từng loại và quy trình dùng các loại sơn này.
Xét về tổng quan việc mở cửa hàng sơn và muốn làm đại lý sơn, làm đại lý phân phối sơn có tính chất tương tự nhau. Tuy nhiên việc mở dai ly son ở cấp độ đại lý bạn sẽ được nhiều chính sách ưu đãi về giá và hỗ trợ trang trí cửa hàng cũng như marketing thúc đẩy doanh số từ hãng.
Kinh nghiệm mở đại lý sơn hiệu quả trong quá trình nghiên cứu thị trường tại địa phương chúng ta cần phải biết mối quan hệ tiềm năng, hỗ trợ cho việc bán sơn và mở đại lý sơn của bạn. Các khách hàng cần làm việc là hộ gia đình đang xây, sửa nhà, các chủ đầu tư và các đội thi công sơn chuyên nghiệp
 

Tìm hiểu chính sách đại lý của các hãng sơn

Có rất nhiều hàng sơn trên thị trường sơn nước do đó chúng ta cần chọn những hãng sơn có thương hiệu lâu năm, chất lượng và tăng trưởng tốt.
Có thể chọn từng hãng sơn theo phân khúc và đối tượng khách hàng
Chính sách có các hãng sơn trên thị trường có đặc điểm chung là đại lý sơn phải đảm bảo doanh số được bao nhiêu trong một năm. Con số đó sẽ ảnh hưởng lớn đến mức chiết khấu của đại lý.
Hiểu rõ tính chất và thị trường của các hãng sơn và căn cứ vào số vốn của mình sẽ giúp bạn quyết đinh chính xác nhất về việc xin mở làm đại lý sơn của hãng nào cho thích hợp.
cua hang son

Khu vực, địa điểm khi mở cửa hàng sơn

Đại lý sơn thường được mở ở khu vực đang phát triển có nhiều công trình, nhà riêng đang xây dựng.
Địa điểm và vị trí là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn muốn mở đại lý sơn, chúng ta cần chọn nơi đường thuận tiện đi lại, số lượng người lưu thông tốt, mặt bằng thoáng và rộng như vậy sẽ thu hút được nhiều khách hàng.
muon mo dai ly son
 

III/ Mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn

Có rất nhiều câu hỏi đặt quanh vấn đề này như : tôi muốn mở đại lý sơn cần bao nhiêu vốn? Làm đại lý không cần vốn có được không?
Xác định trước chi phí mở đại lý sơn là bước đi không thể thiếu khi chúng ta bắt đầu triển khai kinh doanh mo dai ly son. Thông thường khi chúng ta mở đại lý sơn chúng ta cần có 200 triệu tiền vốn, con số này có thể dao động và phụ thuộc vào chính sách của từng hãng sơn và quy mô mở rộng của chúng ta để trở thành đại lý cấp 1 hoặc đại lý cấp 2, con số này cũng phụ thuộc vào các hãng sơn bạn muốn đầu tư.
Một khoản chi phí khác chúng ta cần lưu ý đó là phí duy trì kinh doanh. Trong trường hợp này là tiền công nợ cho mỗi công trình khi đang thực hiện thi công hay còn được gọi là vốn nợ tồn đọng. Vốn này phòng ngừa các khách hàng chịu nợ, không có thanh toán ngay mà hẹn một thời gian mới thanh toán tiền. Như vậy chúng ta không thể chờ khách hàng trả hết tiền mới nhập tiếp hàng mà cần một số tiền vốn để nhập hàng mới. Vì vậy số vốn ban đầu dự tính phải tăng lên.
Phí duy trì hoạt động kinh doanh, phí này bao gồm tiền trả mặt bằng, tiền thuê nhân viên, tiền vận chuyển, tiền điện tiền nước và các vật tư hao mòn

Để tìm hiểu thêm về cách làm đại lý sơn trực tiếp tại hệ thống cửa hàng theo địa chỉ:

image 20201108110716 1 02253.876.973
image 20201108110716 10978.66.28.28
image 20201108110716 3Số 263 Đường Phan Đăng Lưu, Phường Ngọc Sơn, Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng
- Chi nhánh phía Nam
image 20201108110716 1 0967.66.28.28
 image 20201108110716 3Số 112/36 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Fanpage: https://www.facebook.com/ctsontuanhiep/
- Email: sontuanhiep@gmail.com
- Wedside: sontuanhiep.com
Từ khóa liên quan : toi muon mo dai ly son, kinh nghiệm mở đại lý sơn, tư vấn mở đại lý sơn nước.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây